Hướng Dẫn Mở Khóa 282 Xác Thực Khuôn Mặt

Khóa 282 là gì?
Hiện nay rất nhiều anh em nuôi tài khoản facebook bị tình trạng khóa 282, đây là một dạng khóa xác minh danh tính của facebook nhằm hạn chế các tài khoản ảo. Khi gặp dạng này anh em sẽ phải xác minh số điện thoại và gửi ảnh chân dung lên để facebook xác thực. Mọi người đọc tham khảo các bước thực hiện và các lưu ý dưới đây của mình nhé! Đây là kinh nghiệm của bản thân mình trong lĩnh vực này, nó có thể đúng hoặc sai tùy vào từng thời điểm của facebook.


Các bước mở khóa tài khoản 282 gửi ảnh chân dung:
Anh em xem ảnh ở trên khi bị khóa nó sẽ hiện ra như kia.
- Đối với anh em sử dụng điện thoại thì hãy tắt wifi trước khi vào nick bị khóa 282, nếu được nên sử dụng một thiết bị mới đăng nhập ít tài khoản facebook.
- Đối với anh em sử dụng máy tính thì nên dùng dcom 4G hoặc proxy ipv4 để mở khóa.
Mọi người lưu ý ip rất quan trọng khi mở khóa dạng này nhé!

Các bước thực hiện như sau: 
- Bước 1: Sau khi đã đọc lưu ý của mình ở trên, bạn ấn vào "Phản đối quyết định"
- Bước 2: Nhập số điện thoại khi bị yêu cầu, nếu bạn đã hết sim điện thoại thì hãy thuê trên một trang web cho thuê sim, giá khoảng 1000vnđ / 1 lần lấy mã.
- Bước 3: Đến bước này facebook sẽ yêu cầu bạn gửi một ảnh chân dung, bạn vào trang https://www.unrealperson.com/ để lấy một ảnh được tạo bằng trí tuệ nhân tạo. 
Mỗi lần bạn tải lại trang sẽ cho ra một mặt khác nhau, ở bước này nếu cẩn thận một chút thì bạn chọn ảnh đúng với giới tính trong tài khoản.
Lưu ý: Bạn làm theo đúng như mình viết nhé, nếu bạn gửi một ảnh vu vơ ở bước này thì tỉ lệ mở khóa gần như bằng 0.
- Bước 4: Gửi hoàn tất và cầu nguyện, thông thường facebook sẽ mất đúng 24 giờ để xét duyệt yêu cầu, có thể lâu hơn tùy từng thời điểm.

Bị khóa 282 dạng gửi giấy tờ hoặc quay video chân dung? 
Có một số tài khoản bị khóa dạng gửi giấy tờ tùy thân thì mình sẽ làm một bài viết hướng dẫn mọi người fake giấy tờ nhé, tuy nhiên tỉ lệ về không cao mà dạng này cũng ít gặp.
Còn một dạng nữa là phải quay video chân dung thì để khắc phục anh em chuyển tài khoản đó lên máy tính để mở nhé!
Chúc mọi người mở khóa thành công!


Mọi thắc mắc mọi người vui lòng nhắn qua telegram: @nickclonecom mình sẽ hỗ trợ bạn nhé!